Tuesday, May 26, 2009

>>Lately Times 3



>>parang madalas puro kanta ang na i bblog ko d ko kasi masabi kung anong nararamdaman ko pero ung kanta ang interpritasyon ng puso ko nasasaktan ako un mismo ang nararamdaman ko, nakakabaliw nakakalito, ilang araw at lingo na akong hibang stress sa trabaho ,pagod puyat payat shet end of the world na ba!? parang andami kong nasayang at hindi nagawa, kinakain nako ng problemat lungkot parang lingo lingo muntik muntik ako mawalan at mag isa. masama daw akong tao sabi nya pero hindi pa daw ako mamatay!kasalan ko parang baligtad ang utak ko nitong nakaraan kahit ako hindi ko alam kung bakit ako ganito, nasasabi ko yung mga bagay na hindi ko dapat sinasabi tipong linya sa kanta "mahal kita pero kelangan ko lang mag isa" masakit pakingan kasi napaka bobo ng linya para sakin, auko ng isipin. masakit sa utak! malamang kung ganito pa din ako kelangan ko na masanay mag isa ,hindi man siguro ngayon..

1 comment:

  1. dont worry...everythings going to be ok..hehehehehe i know the feeling......:p

    ReplyDelete

Hi there..