Wednesday, June 3, 2009

>>Green M&Ms



“When I hear somebody say that ‘Life is hard,’ I am always tempted to ask, ‘Compared to what?’”


Finding Nemo
Dory : You mean ... you mean you don't like me?
Marlin : No, of course I like you. It's because I like you I don't want to be with you. It's a complicated emotion.


“Feelings never do make sense. They get you all confused. Then they drive you around for hours before they drop you right back where you started.”


Sorry I'm stupid most of the times, believe me korki loves you a gazillion green m&ms


13 comments:

  1. Ayus!! Love that movie ehee!

    ReplyDelete
  2. Ang line na yun between Dory and Marlin parang yung lines din nina Tong at Mew (Love of Siam).. :)

    ReplyDelete
  3. big thanks to you cuz youre in my blogroll im sure i did pass by here, to campaign for my blog! we won!!!

    ReplyDelete
  4. hindi ko napanood yung movie. me ganun pala dun

    ReplyDelete
  5. JoShMaRie said...
    hindi ko napanood yung movie. me ganun pala dun

    >>> UU hihihihi inlaban

    ReplyDelete
  6. ACRYLIQUE said...
    Ang line na yun between Dory and Marlin parang yung lines din nina Tong at Mew (Love of Siam).. :)


    >>> anong movie un ?? maganda b?? :)

    ReplyDelete
  7. HOMER said...
    Ayus!! Love that movie ehee!


    >>> bery nays no :)

    ReplyDelete
  8. uy finding memo yung diba este nemo pala... hahaha ganda nun... kahit pang bata may matututunan tayong mga lessons in life na applicable para sa ating lahat... BOW(clap clap clap)

    teka bago lang ako dito ... so may free gift ba ako? hahaha kahit ice cream lang....ingats....

    ReplyDelete
  9. galeng naman ng line na yun ni Dory, sya yung isadang kulay blue na mali-mali diba?

    nice post...

    ReplyDelete
  10. magulo talaga ang takbo ng isip ng tao. magandang araw! nakikitambay lang po muna. (^^,)

    ReplyDelete
  11. Thai movie yun. At super ganda. :)

    ReplyDelete
  12. yeah totally agree...where there's love there's no question!!!

    ReplyDelete
  13. Inlab kb o lables?? pakshet.. senti mowd k lagi.. musta?! tc

    nakapag comment rin ako.. wahaha..

    --jm--

    ReplyDelete

Hi there..